Dưới đây là cách hoạt động:

  • Chọn từ khóa cụ thể để xuất hiện trong quảng cáo của bạn
  • Khi mọi người tìm kiếm các từ khóa, quảng cáo của bạn xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm liên quan
  • Bạn phải trả một dịch vụ lưu trữ, như Google, chỉ khi quảng cáo được nhấp.
  • Chúng tôi là một đối tác được chứng nhận của Google AdWords . Chúng tôi sẽ làm cho quảng cáo dễ dàng, rắc rối miễn phí và hiệu quả.

Chúng tôi có kinh nghiệm với:

  • Google AdWords
  • Các danh mục Bing (chúng tôi nhân viên Chuyên gia được công nhận)
  • Facebook Quảng cáo
  • Twitter Quảng cáo
  • Trả Nền tảng Discovery Nội dung (Stumbleupon, Outbrain vv)

Chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Tạo ra một chiến dịch quảng cáo mới
  • Cơ cấu lại một chiến dịch hiện tại
  • Theo dõi chuyển đổi của bạn
  • Người mục tiêu dựa vào tuổi tác, giới tính, và vị trí
  • Mục tiêu người dùng điện thoại thông minh với các quảng cáo điện thoại di động thân thiện