Quản lý và giám sát danh tiếng trực tuyến của bạn

Danh tiếng trực tuyến là để quản lý hình ảnh của một sản phẩm, thương hiệu hoặc công ty trên Internet. Trước khi mua hàng trên trang web, một rất nhiều các diễn đàn đầu tư trực tuyến, blog tìm kiếm thông tin về sản phẩm, thương hiệu hoặc công ty.

Quản lý danh tiếng trực tuyến là:

  • cải thiện tầm nhìn của bạn trên web (tham chiếu xã hội);
  • tạo, sinh động hoặc cập nhật thông tin liên quan đến công ty, sản phẩm, dịch vụ vv. ;
  • để kiểm soát nội dung trên Internet.
  • s để thông báo các thông tin lưu hành về bạn trên web.

Xây dựng chiến lược điện tử danh tiếng

Được trên web và xây dựng một chiến lược quản lý danh tiếng toàn cầu, chúng tôi thiết lập một phương pháp thực tế bao gồm ba bước:

Xác định các bài phát biểu của thương hiệu và thương hiệu

Xác định những gì đang được nói, cơ hội thảo luận thông qua các công cụ theo dõi mà theo dõi toàn bộ Internet: web truyền thống và cộng đồng web.

Phân tích và đo lường sự hiện diện thương hiệu trên web

Phân tích tiềm năng của những nơi này, phân tích diễn ngôn (định lượng, định tính) sử dụng công cụ đo lường.

Tư vấn cho một thiết bị kỹ thuật số phù hợp với vấn đề thương hiệu

Những hành động này có thể được định hướng SEO và SMO. Chúng tôi đã theo ý của chúng tôi là một đội ngũ lành nghề và đa dạng cho phép chúng ta có nhiều đòn bẩy cho SEO xã hội của bạn.

Tất cả các phương pháp của chúng tôi được dựa trên việc phân tích các dữ liệu từ theo dõi các trang web: theo dõi tác động của các thiết bị kỹ thuật số vào cuối của thiết bị để đánh giá tác động của thu nhập từ đầu chiến dịch của bạn.