Cuộc sống hối hả, đầy lo toan… ở đâu ta cũng có thể thấy những nét mặt ưu tư, suy nghĩ thiếu hẳn những nụ cười hồn nhiên. Phải chăng mọi người đang tìm cho mình một hướng đi, tìm cho mình một con đường..?

Khi tạo hóa dâng tặng chúng ta cuộc sống, ai trong chúng ta cũng có những ước mơ và những ý tưởng cao đẹp: được khỏe mạnh, được giàu sang, phú quý, được người đời nể trọng, được cống hiến sức mình cho xã hội, cho nhân sinh, tạo nên một thế giới tràn đầy sức sống, biến thế giới thực tại thành thiên đường. Nhưng tại sao chỉ có một số người thành đạt mà lại có rất nhiều người chấp nhận, không dám vươn lên đối mặt với thách thức trong cuộc sống? Tại vì không phải ai cũng có đủ nghị lực, không phải ai cũng chọn đúng con đường để đạt mục tiêu của mình và không phải ai cũng nhận ra nguồn năng lượng vô tận ẩn chứa trong mình.

Có những người luôn nghĩ mình quá trẻ để thành công. Họ cần biết rằng khi Anhxtanh cho ra đời thuyết tương đối, ông mới 26 tuổi; Anh em nhà Wright chế tạo thành công chiếc máy bay đầu tiên của nhân loại khi họ 30 tuổi…

Cũng có người bảo rằng cuộc đời họ không gặp một cơ hội lớn nào cả… Có lẽ họ không biết chiếc quần bò mà cả thế giới đang mặc được ra đời từ ý tưởng ban đầu của Levis, ông ta muốn tạo ra chất liệu vải bền hơn cho những người công nhân mỏ vàng, ý tưởng này được nảy sinh trong khi ông quan sát thấy trang phục sờn rách của các công nhân lúc làm việc và ông đã trở thành tỷ phú từ một suy nghĩ hết sức đơn giản. Newton khai sinh thuyết: “Vạn vật hấp dẫn” chỉ từ việc quan sát một quả táo rơi và bây giờ tên tuổi ông đã lưu danh muôn thuở.

Thưa các bạn! Cơ hội ở quanh ta rất nhiều, nó xuất hiện nhiều đến nỗi mà chúng ta không đếm được. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn có nắm bắt và dám thực hiện nó không? chúa hi vọng– đem đến cho bạn cơ hội – một cơ hội vàng thực sự. Vậy các bạn sẽ làm gì? Thành công hay thất bại đang chờ sự quyết định của các bạn!

Bạn lại đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho số phận hay bạn là người ngẩng cao đầu hiên ngang giữa đời? Câu đáp án chỉ có bạn mới biết.

Tôi và Bạn – ngôi nhà chung cho những người biết ước mơ và hành động để thực hiện ước mơ ấy. Lịch sử tư tưởng thời kỳ mới sẽ chứng kiến sự thay đổi số phận hàng triệu, hàng triệu con người. Và hôm nay, sứ mệnh vĩ đại của nó tiềm ẩn trong tâm hồn các Bạn.Vén màng tư tưỏng sẽ mở ra cùng các bạn.

Hãy tin rằng bạn đang đứng trước: “Đại lộ thành công”. Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay. Thành công của bạn sẽ bắt đầu từ sự trân trọng khi bạn lật từng trang cuốn Start Kit này.

Và tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ gặp nhau ở những nơi mà chỉ có những người thành công mới đặt chân lên, nơi ấy là thành phố tráng lệ như NewYork hay Tokyo. Chúng ta sẽ đi bằng những chiếc phi cơ đắt giá và cùng tận hưởng những chiến đi du lịch bằng những chiếc thuyền buồm có một không hai trên thế giới. Lúc đó bạn và tôi sẽ ngồi ôn lại những trang sử vàng, ôn lại những cống hiến của mình cho nền tư tưởng mới này, những cống hiến của mình cho nhân loại.

KHI BẠN THAY ĐỔI TƯ DUY BẠN THAY ĐỔI CÁCH NGHĨ.
KHI BẠN THAY ĐỔI CÁCH NGHĨ BẠN THAY ĐỔI THÁI ĐỘ.
KHI BẠN THAY ĐỔI THÁI ĐỘ BẠN THAY ĐỔI HÀNH ĐỘNG.
KHI BẠN THAY ĐỔI HÀNH ĐỘNG BẠN THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI.

CHỈ THAY ĐỔI VÀ ĐÓN NHẬN TA MỚI BIẾT CUỘC SỐNG MỚI LÀ GÌ..?
CÒN KHÔNG? BẠN CHỈ BIẾT NGÀY HÔM QUA NHƯ NGÀY HÔM NAY VÀ CỨ NHƯ THẾ…BẠN CẢM NHẬN NHƯ THẾ QUÁ NHIỀU BẠN THẤY CHÁN NẢN VÀ TẺ NHẠT…CHÍNH TÔI VÀ BẠN ĐÃ THẤY ĐIỀU ĐÓ TỪ NGÀY HÔM QUA…